13 Hiệu Ứng Bất Động Sản. 11- Ngón Tay Vàng. 12- Hiệu Ứng Mùa

95
10504
5
(1)

✍5h50 sáng tại Homyland Riverside 3. Ngồi viết tiếp 3 hiệu ứng còn lại trong Bất Động Sản

*Hiệu ứng thứ 11- NGÓN TAY VÀNG


-NGÓN TAY VÀNG chính là danh hiệu của các nhà phát triển uy tín hay thuộc về chính phủ, ví dụ như Phạm Nhật Vượng hay là các dự án mang tên Homy Land Riverside..và quan trọng là Đội Ngủ Qly của các dự án này sẽ đi chung với chúng ta một thời gian khá dài, cho nên các BĐS này sẽ luôn được quản lý tốt, luôn sạch đẹp, luôn được chăm chút theo thời gian và thường thì giá tăng ổn định..

1-Chung cư, cao ốc xây rất đẹp mà đội ngủ qly tồi thì cũng như 0. Ví dụ như năm đầu tiên đội ngủ qly rất tốt, cái sau đó âm thầm chuyển giao & chúng ta sẽ kg bao giờ bit được.

Tuy nhiên chúng ta có thể căn cứ vào các biểu hiện ngay mắt chúng ta rất rỏ ràng: như là thang máy vệ sinh tồi, hầm giữ xe có vẻ xuống cấp, bảo vệ thái độ kg tốt… & thường thì các dự án này dành cho người dân có mức thu nhập khá trở lên, thu nhập thụ động & chủ động ổn. 1 căn đợi hoàn thiện xong nhào vô mua giá chót tầm 3ty.

Nếu ai muốn hướng đến một nơi ở ổn định với đầy đủ hệ sinh thái & dân cư lịch sự nhẹ nhàng thì nên chọn mua.


*12-HIỆU ỨNG MÙA


-Hiệu ứng này thì ông thầy dạy mình kg tán dương lắm. Vì nó mang tính kg rỏ ràng sinh lãi sau những chu kỳ 5,10 năm. Người đầu tư cần nhìn vào Nhà phát triển là ai? Phải là thuộc top Ngón tay vàng mí ok.

-BĐS này thường nằm ở vị trí mang giá trị du lịch như Biển,Đồi Núi và BĐS của nó thường là Resort, Massgae, Suối nước nóng, khách sạn… tuy nhiên cá nhân mình lại rất thích BĐS này, vì nó chính là xu hướng.


-Thường thì sau khi chúng ta đã có 1 ngôi nhà cho riêng mình “AN CƯ LẠC NGHIỆP”. Cuộc sống sẽ dẫn dắt chúng ta nghỉ đến căn nhà thứ 2 mà giới bđs gọi là second home & thường thì ngôi nhà thứ 2 này nằm ở vị trí có mục đích phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưởng gia đình- có giá trị du lịch, được gọi là Condotel.

Ở Việt Nam thì còn ít chứ ở nên Châu Âu mà cụ thể là bên EngLand, 40% người dân đã sở hữu Second Home.


-Như là mình có 1 căn ở thành phố rồi, giờ nghỉ đến thêm một căn ở đâu đó sát Biển hay Núi Rừng gì đó, lâu lâu dẩn gia đình đi chơi hay ai có em út bồ nhí gì đó lâu lâu bắn tẻ, hay mí anh thích cờ bạc cũng nên đầu tư 1 căn để lâu lâu dẫn bạn bè lên lập xòng mà 0 sợ công an rờ gáy, hay các anh chị thích ăn uống các thực phẩm thiên nhiên, hải sản, thịt rừng, ăn thứ mình tự trồng chẳn hạn….


* 1 phút quảng cáo: Mình cũng đang phối hợp cùng cty Eagles đang làm mô hình này trên Lâm Đồng, ngay cao tốc sắp mở- cách tp hcm 1h30p đi xe, mổi ngôi nhà sẽ có mảnh đất nhỏ để tự trồng rau, trái cây cao sản như Măng Cụt Sầu Riêng có sẵn( có người thay thế mình săn sóc luôn).

Khí hậu mát mẽ trong lành kéo dài tuổi thọ, có chức năng điều dưỡng chăm sóc người bệnh 24/24. Có tổ chức lửa trại, ca nhạc múa Tây Nguyên này nọ, có chức nằn dạy đánh Golf… và dành một khu riêng cho người lớn tuổi không thích sống cô độc, kg thích vào viện dưỡng lảo, có thể hùn tiền mua ở chung…..


– Bạn nào có ba mẹ không thể tự tay chăm lo hay đang ” sống qua ngày, chờ qua đời” mòn mỏi đâu đó ở nước ngoài thì liên lạc mình để được giá tốt đầu tiên nhe. Bên dưới là một số hình ảnh liên quan

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1

95 COMMENTS