13 Hiệu ứng bất động sản. 3-4

35
2380
5
(2)

✍️Đi dã ngoại cuối tuần 0 quên nhiệm vụ, viết tiếp 2 hiệu ứng 3 & 4.
3- Hiệu ứng giọt nước(💧): thường thì nước chảy theo hướng từ cao xuống thấp. Lấy trung tâm đang đông nhất là giọt nước đầu tiên, theo năm tháng dân số càng ngày càng đông thì chúng ta phải phán đoán được nếu đông quá, phạm vi sinh hoạt sẽ bị thu hẹp lại, dân sẽ di chuyển về đâu? Họ sẽ di chuyển như giọt nước, tức là xuôi về vùng thấp hơn như đồng bằng hay dòng sông, biển… chứ họ không di chuyển lên vùng cao như là núi, rừng đâu.
-Tuy nhiên hiện tại điều này có vẻ không đúng với TP HCM, vì khí hậu càng ngày càng oi bức, mà vùng thấp hơn thì nước ngập mênh mông, nhà nhà buộc phải sắm thêm xuồng làm phương tiện đi lại, giao thông thì hỗn loạn..lũ đến đất càng xói mòn mất đi dần ở các vùng ven sông. Vậy nên xu hướng hiện tại là dân chúng di chuyển lên vùng cao như là Bảo Lộc, Đà Lạt để mà hưởng cái 0 khí không nơi nào bằng.
4- Hiệu ứng dòng sông( 🌊 ): ý là dọc theo dòng sông, khi đầu tư thì nên đầu tư gần Cảng, trạm thu phí. Nếu là đầu tư cửa hàng thì đầu tư trong phạm vi 1 km tính từ trạm thu phí và cảng, vì xa hơn cũng chả có ma nào ghé thăm.
-Còn nếu đầu tư nhà ở thì trong phạm vi 1-3 km là đẹp, tính từ trường học thì trong phạm vi 5km đổ lại, đi xe trong 5-10p thôi. Xa hơn nữa thì đừng nhe, nhất là mấy bác vay Ngân Hàng, vay nóng XHĐ 😎

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 2

35 COMMENTS