13 Hiệu ứng bất động sản. 7-8

94
2632
0
(0)

In Malaysia


7. Hiệu ứng áp lực:


– Chúng ta hình dung đến một khu vực thưa thớt ít nhà cửa, ít dân cư sinh sống. Vậy là khu này không có áp lực. Lúc này mà đi đầu tư nhà cao tầng, chung cư này nọ thì đúng là zô ziên thúi.
– Từ từ dân số đông lên, nhà cửa mọc lên nhiều hơn… áp lực bắt đầu tăng dần và đè nặng


– Ngay khi tiền thuê tăng cao từ 30-50% so với tiền lương. Áp lực sẽ rất cao vào lúc này, chung cư bắt đầu mọc lên, cơ sở hạ tầng mọc lên🏬


– Chúng ta chuyển qua kinh doanh không khí, tức là kinh doanh nhà cao tầng, chung cư. Ngay lúc này sẽ cần rất nhiều nhà phát triển BĐS.


* Lưu ý: cẩn thận với các BĐS chỉ có một nhà phát triển, vì nếu chỉ một nhà phát triển họ sẽ mất nhiều time vào nó ⏰, đại khái là chậm chạp


– Hãy chú ý đến những BĐS nhiều nhà phát triển chung tay vì đó là những BĐS chắc chắn ngon, tính thanh khoản tốt. Hoàn thành mau lẹ để còn phát triển cái khác


8. Hiệu ứng Hố đen:


– Hiệu ứng này thì đa số ai cũng biết vì đặc trưng bên ngoài của nó rất dễ nhận ra, như là Metro, Vingroup, Các trung tâm thương mại..


– Hố đen được hiểu là trung tâm, là hạt nhân tạo ra các giá trị theo quy luật Lớn đến nhỏ –>nhỏ đến nhỏ hơn và ngược lại.


* Ví dụ: Lammark, Metro là những hố đen quá lớn tạo ra các hố đen nhỏ gần đấy là các siêu thị nhỏ hơn, các cửa hàng kinh doanh nhỏ hơn đã có tên tuổi thương hiệu như Trường Học, KFC,24h.. và sau khi các Hố đen lớn và Hố đen nhỏ này tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh.

Các hố đen nhỏ hơn nữa cũng sẽ được tạo ra như là Trà sữa, Cà phê và các dịch vụ nhỏ lẻ sẽ tiếp tục mọc lên.


– Vậy nhiệm vụ chúng ta chỉ là xác định bước tiếp theo, Hố đen lớn sẽ tiếp tục mọc lên ở đâu? Căn cứ vào 13 hiệu ứng thì điều này khá dể dàng, chả cần quan hệ tay trong tay ngoài chi cho mệt, mắc công nhậu nhẹt. Chỉ cần xác định được thì mắc mớ gì mà không chơi 😅✋.


– Tạm ngưng mai viết tiếp, lại nói..
🍵Nhân sinh như một tách trà. Chúng ta chỉ là khách qua đường của Đất Trời.. vạn sự tuỳ duyên 🥂

3 ngày tại Malay chỉ thấy mổi cái sân thượng

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 0 / 5. Lượt chấm 0

94 COMMENTS