Cảnh Báo Đại Dịch Từ Rất Sớm

0
607
5
(1)
Cảnh Báo Đại Dịch 29/1

LỜI CẢNH BÁO ĐẠI DỊCH TỪ RẤT SỚM 29/1


✍Từ xưa đến nay, trước lúc xảy ra các Đại Dịch Bệnh luôn xảy ra các hiện tượng, các điềm báo, hay xuất hiện các lời tiên tri báo trước để chúng ta đề phòng.
🤢Nhưng đặc trưng của con người chúng ta là: Không tin trước cái đã, chỉ Thấy Mới Tin hoặc là đợi các nhà khoa học thông báo mới tin. Vã lại, ưu tiên trong cuộc sống chính là Cơm Áo Gạo Tiền, ai hơi đâu rãnh tin những gì chưa diễn ra. Và đây cũng là một trong những Nguyên Nhân 9 khiến cho Tiểu Dịch trở thành Đại Dịch.
🥺Một yếu tố nữa cũng phải được nhắc đến, đó là Chủ Quan. Vì là Chủ Quan hời hợt nên Tiểu Dịch mới trở thành Đại Dịch, và khi gọi là Đại Dịch có nghĩa là vượt quá sức tưởng tượng, quá tầm kiểm soát & có khả năng lây nhiểm Toàn Cầu.Và đến thời điểm hiện tại thì các điềm báo, các dự ngôn tiên tri đang dần trở thành hiện thực, đến mức các nhà khoa học cũng phải thừa nhận điều này.
😄Nếu trước đây trong các nhà Khoa Học, các bậc Vĩ Nhân luôn tồn tại 2 trường phái Duy Vật & Duy Tâm thì nay, do các kết quả nghiên cứu đã được chứng thực, các câu hỏi 0 thể trả lời, các hiện tượng cũng đã được chứng minh. Trường phái Duy Tâm đang dần dần thắng thế. ( Các nhà nghiên cứu và các kết quả chứng minh rằng: Tạo Hoá là có thật ).
😉Vậy nên những ai đang bảo thủ, những ai cứ khăng khăng theo chủ nghĩa Vật Chất và cứ khăng đợi Thấy Rồi Mới Tin cũng nên nghĩ lại. Cứ đợi sự việc diễn ra trước mắt thì Có Phải Đã Quá Muộn Màng.
👽Nghe đâu đó nói rằng chúng ta đang sống trong thời kì Mạt Pháp & Diệt Chủng. Nghĩa là chúng ta không tin vào có Thần, chỉ tôn thờ Vật Chất & đang dần tiêu diệt chà đạp lẫn nhau chỉ để đạt mục đích riêng và mình cũng từng nghe cao nhân giảng rằng: Mổi người trong chúng ta đều có con đường riêng của mình. Tuy nhiên để được Thượng Đế trên cao phù hộ & ông bà giúp đở, thì con đường chúng ta chọn, mục đích chúng ta làm, phải là vì Tập Thể, phải là Phục Vụ Cộng Đồng. Thì tự nhiên chúng ta sẽ được hưởng tất cả những gì chúng ta mong muốn. 🤩
🥶Quay lại vấn đề virut. Nghe đâu Virut Corona chỉ là bước khởi đầu, các dòng sông băng đang tan chảy, hàng đống virut được đóng băng bấy lâu đang chờ chực được thả ra và hồi sinh ( giống như hổ xổng chuồn,các bệnh nhân trong viện xổng trại, các người xấu không bao giờ biết đến 2 từ hối cải thoát ra khỏi tù). Thì… tự các bạn nghĩ đi 😔.
🤭Vậy nên việc đầu tiên chúng ta hiện bay có thể làm là: Quan Tâm Bản Thân Mình trước.
Quan Tâm Bản Thân Mình trước không phải là ích kỉ & chỉ nghĩ đến bản thân mình, mà là Phát Triển Bản Thân, là Chăm Lo Sức Khoẻ, là… là… là….. rồi từ đó mới đủ điều kiện để lo cho mọi người, để thực hiện ước mơ, để duy trì sự sống.
🤝Riêng mình, ngay trong dịp tết này, thay vì lì xì phong bì như mọi năm. Mình chọn lì xì bằng Khẩu Trang Y Tế cho thực tế 🤣. Ở bên dưới là địa chỉ mình chọn mua, bao nhiu cũng có, giá tài trợ. ( Phòng bệnh lây lan lúc muốn mua cũng không có mà mua ). Ai cần thì cứ liên lạc địa chỉ được ghi trên bảng hiệu hình bên dưới các bạn nhe. Bạn nào thấy bài viết có chút giá trị, thò ngón tay chọt vào phần Chia Sẻ & Comment. Thanks and Love all 💖
🙏 Bài viết hơi dài dòng nhưng vẫn chưa đủ ý. Cám ơn bạn nào đã đọc nãy giờ 💖

Mua thùng khẩu trang mùng 4 tết


🥂An Yên Canh Tý 2020

👣👣👣👣👣👣👣👣👣👣👣👣👣👣👣👣

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1