Giấc Mơ

0
709
5
(1)
Dream

Giấc Mơ

Cũng như những giấc mơ trước đây & bây giờ đã ứng nghiệm 100%.
Tôi đã nói với bạn bè & người thân & trong group chat nhóm là tôi mơ thấy Bức Tường Biên Giới Mexico chỉ xây được một đoạn & không hoàn thành được, thậm chí trên bức tường còn ghi tên Trump.


Một vấn đề khác là khi Trump đắc cử tổng thống Mỹ, tôi đã thấy nước Mỹ loạn lạc, thế giới điên đảo & ngay lập tức tôi đưa cảnh báo này lên FB, tất nhiên là tôi hứng một đống gạch đá bởi rất đông người mê Trump & ghét China.
Tiếp đó, vào tháng 8/2019 tự nhiên tôi thấy toàn bộ nền kinh tế thế giới sẽ bị tê liệt vào năm 2021, tôi đã chụp lại dòng status của tôi để làm bằng chứng cho sau này nếu điều đó thật sự diễn ra


Một cảnh báo nữa là khi virus vừa xuất hiện tại China, tôi đã viết bài cảnh báo về đại dịch sẽ diễn ra và mọi người sẽ chết vì chủ quan, thậm chí tôi còn ghi rỏ rằng virus sẽ như một cơn sóng lan tỏa khắp nơi theo đường máy bay. Sau đó tôi đã mua 10 thùng khẩu trang để lì xì tết vào mùng 4 & mua gạo để dành cho 1 năm he he

Tôi viết những dòng này chẵn phải câu like hay muốn nổi tiếng, đơn giản tôi chỉ thấy kì lạ tại sao mình lại là người được chọn để loan báo những tin tức này.
Với tôi mà nói, danh vọng chỉ là hư ảo phiền phức, vì vậy tôi sẽ không bao giờ đưa mặt mình ra trước đám đông đâu 😅

Hôm nay, tôi muốn viết lại giấc mơ tối qua, tôi lại thấy Thủy Quái tàn phá dưới nước & những chiếc xe không người lái chạy tàn phá lung tung, ai đó có thể giải mã giấc mơ này không?

Theo tôi sắp tới thiên tai sẽ là sóng thần, những bệnh liên quan về da, nạn đói, cướp bóc… xin mọi người hãy chuẫn bị

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1