Phú Ông & Người Hầu

444
4962
5
(1)

Phú Ông & Người Hầu

Phú ông & người hầu

Xưa có một phú ông cưới được người vợ trẻ đẹp nhất vùng . Không những vậy còn rất hiền thục và đảm đang , phú ông vô cùng yêu chiều vợ , các đầy tớ thì rất quý bà chủ của mình .

Một hôm phú ông định trốn đi chơi gái , thằng đầy tớ vội khuyên can : thưa ông con thấy không ai có thể sánh được với bà chủ, không những trẻ đẹp mà lại còn giỏi giang và rất yêu ông , ông làm vậy là có lỗi với bà.

Phú ông nghe lời không chơi nữa , ngày hôm đấy ông thưởng cho thằng đầy tớ một mâm cơm toàn sơn hào hải vị . Lần đầu tiên trong đời thằng hầu được ăn ngon như vậy, nên đã đánh chén no nê.

Ngày hôm sau phú ông lại thưởng tiếp y như vậy, thằng hầu vẫn thấy ngon, nhưng ngày hôm sau, hôm sau nữa mấy ngày liền như vậy, hôm nào cũng sơn hào hải vị thằng hầu bắt đầu ngán không ăn nổi nữa bèn thưa với phú ông: xin cho con ăn như mọi khi thôi, quả thật con không ăn nổi nữa rồi.

Lúc đó phú ông mới bảo: mày thấy chưa món ngon mấy thì ngon ăn mãi cũng chán, vậy mà mày không cho ông đổi món. Thằng hầu nghe vậy vội quỳ xuống: thưa ông con sai rồi ạ , con xin lỗi ông!🤣🤣🤣🤣🤣

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1