Review Mặt Dày, Tâm Đen

0
709
5
(1)

Mặt Dày, Tâm Đen

Mặt dày Tâm đen

Đây là quyển sách mà mình không thể không review, vì nó quá quan trọng và vì mình thấy mình trong đó, chỉ có điều là mình biết đến nó hơi muộn, nghĩa là những gì viết trong sách cũng là những gì mình đã thực nghiệm bên ngoài rồi, và hoàn toàn chính xác. Mặt Dày, Tâm Đen chính là nói về nhóm người thích phát triển bản thân, nhất là phát triển về mặt tinh thần mà mình cũng là một trong số đó.

Xét về nhóm tính cách, mình thuộc nhóm tình cảm với quan niệm sống là cho đi, tuy nhiên sau 40 năm va chạm liên tục hằng ngày trong kinh doanh, mình rút ra nhiều kinh nghiệm thực tế và mình đang phát triển thêm tính cách của người thiên về lý trí thực tế hơn, mạnh mẽ hơn, logic hơn, tỉ mỉ hơn, biết quan sát hơn, vệ sinh hơn.. vì mình thấy nếu phối hợp cả nhóm tính cách này lại sẽ khiến cuộc sống mình lý tưởng hơn, dễ dàng hơn, hấp dẫn hơn rất nhiều 😉

Có thể là bắt đầu bằng việc chia nhỏ ra, vì như một nhận xét của Tiến sĩ Sonya Friedman, cuốn sách này để nghiền ngẫm chứ không phải chỉ để đọc, chắc là khá nhiều ý tưởng.

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1