Trồng Răng

0
707
5
(1)
Trồng Răng Cho Mẹ

Trồng răng 🦷

✍️Có một anh chàng đại gia, mẹ anh đã già, răng đã rụng cả, thế nên anh lái xe đưa mẹ đi trồng răng. Khi vào phòng mạch nha sỹ, người ta bắt đầu giới thiệu các loại răng giả, nhưng người mẹ lại muốn loại rẻ nhất.

-Nha sỹ không chịu thế, ông ấy vừa nhìn người con trai đại gia, vừa kiên nhẫn so sánh răng giả chất lượng tốt và răng giả chất lượng thấp. Thế nhưng điều khiến nha sỹ vô cùng thất vọng đó là người con trai giàu có này lại rất thơ ơ, chẳng đả động gì, chỉ lo gọi điện thoại, hút thuốc lá, hoàn toàn không quan tâm tới những gì ông nói.

-Nha sỹ không thuyết phục được người mẹ nên đã đồng ý yêu cầu của bà. Lúc này người mẹ run run lấy từ trong túi áo ra một cái túi vải, mở từng lớp từng lớp ra, lấy tiền đóng tiền đặt cọc, một tuần sau chuẩn bị đến trồng răng.

-Sau khi họ đi, những người ở phòng mạch bắt đầu mắng chửi người con trai giàu có kia, nói anh ta ăn mặc bóng loáng, hút thuốc đắt tiền, mà không nỡ bỏ tiền trồng một bộ răng tốt cho mẹ.

-Khi họ đang chỉ trích thì không ngờ người con trai giàu có kia quay trở lại, anh nói: “Nha sỹ, phiền ông trồng cho mẹ tôi loại răng sứ tốt nhất, phí tôi sẽ trả, bao nhiêu tiền không quan trọng. Nhưng ông đừng nói sự thật với bà ấy, mẹ tôi là một người cực kỳ tiết kiệm, tôi không muốn làm bà không vui.”

Cả căn phòng chìm trong im lặng.

Nguồn: trithucvn.vn

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1