3 Thứ Quan Trọng Cần Tẩm Bổ

0
892
5
(1)

3 Thứ Quan Trọng Cần Tẩm Bổ

  1. Vận Khí ( May Mắn ): Cần cù siêng năng tạo ra Vận Khí
  2. Đại Khí: tấm lòng rông lượng bao la tạo nên Đại Khí
  3. Chí Khí: Thanh bạc, xem thường tiền tài danh vọng tạo nên con đường
Vận Khí, Đại Khí, Chí Khí

Có 3 loại khí chất cần tẩm bổ & tu dưỡng hằng ngày

  1. Vận Khí ( may mắn )
  • Loại khí chất này chính là Cần Cù Siêng Năng
    Ví dụ: bạn cảm thấy mình có năng khiếu về một khả năng, một phương diện nào đó và cảm thấy mình yêu thích nó, có thể kiếm tiền, có thể giúp mình trang trải cuộc sống thì mình nên tập trung siêng năng phát triển khả năng này đến mức tối đa, phải thật sự siêng năng cần cù không nản chí thì tôi cá với bạn 100% bạn sẽ thành công, may mắn sẽ đến với bạn,ngược lại nếu bạn làm biếng, ham chơi, sống theo bản năng thì bạn sẽ thua.
  • Nên nhớ, may mắn là do chính chúng ta tạo ra chứ không phải ngẫu nhiên đâu nhé. Bạn nên tìm đọc cuốn sách Bí Mật May Mắn, quyển sách này sẽ giúp bạn nhiều đấy
  1. Đại Khí
  • Bạn phải là người có tấm lòng bao dung rộng lượng, bạn sẽ có được Đại Khí. Nó giúp bạn không phải trở thành người tầm thường,suốt ngày bận rộn mất thời gian với những so đo tính toán nhỏ nhen ít kỉ.
    Bạn Sang hay Hèn là ở chổ này
  1. Chí Khí
    Đây là một loại khí chất cần phải mài dũa rèn luyện hằng ngày mới thành, phải lăn lộn giữa muôn người, phải tăng cường kiến thức & phát triển bản thân liên tục mới có, giống như mài dao í, càng mài càng bén.

Quan trọng nhất là, phải xem nhẹ Danh Vọng & Tiền Bạc. 2 thứ này mà bạn vẫn ham muốn thì loại khí chất này không bao giờ thành đâu.

3 loại khí chất này rất quan trọng, hãy luôn luôn khắc ghi nhé.

3 Thứ quan trọng cần tẩm bổ

Chúc bạn thành công 🥂

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1