Cẩm Nang Bất Động Sản Cho Người Mới

0
1229
5
(1)

Cẩm Nang Bất Động Sản Cho Người Mới P1

Chu Kỳ Giai Đoạn Bất Động Sản

CẨM NANG BĐS DÀNH CHO NGƯỜI MỚI P1
( bác nào dân BĐS thấy thiếu sót thì hổ trợ bổ sung vào phần comment nhé )

Chu kỳ Đáy Đỉnh trong BĐS là 10 năm( đc chia làm 5 giai đoạn như hình).

Lần gần nhất là khủng hoảng 2009 và đợt này khởi điểm là tháng 12-2019 ( đúng 10 năm )

Tuy nhiên vì đợt này trùng với Đại Suy Thoái 100 năm 1 lần, nên đợt này nguy hiểm hơn, khó lường hơn các đợt trước mà theo các chuyên gia BĐS thì hiện tại vẫn chưa là Đáy và nguy hiểm nhất vẫn đang chờ chúng ta ở phía trước, có thể kéo dài đến 2022 mới có khả năng phục hồi

  • Quy luật mua bán là mua Đáy bán Đỉnh, và trong BĐS chỉ cần bạn xác định chính xác được thời điểm chu kỳ của thị trường, bạn đã có cơ may 30% thắng, đây cũng là điểm quan trọng nhất, kế đến mới xét đến Địa Điểm, Pháp Lý, Giá Trị Tương Lai, Tính Thanh Khoản..v..v.
    (Ở đây là dành cho người mới, nên íu tố Mối Quan Hệ, Tay Trong Tay Ngoài không xét đến) Vậy làm sao để nhận biết chính xác thời điểm thị trường đang diễn ra ở phân khúc nào?
    Tôi sẽ cung cấp cho bạn biết vài dấu hiệu cụ thể bên dưới khá rỏ ràng, đầu tiên phải nói đến là Suy Thoái
  • Suy Thoái (ST): ST diễn ra sau Bong Bóng, sau giai đoạn sốt nóng cao trào thì thị trường BĐS bắt đầu hạ nhiệt dần. Đầu tiên là Ngân Hàng sẽ tăng lãi xuất và hạn chế cho vay, giao dịch bắt đầu ít dần đi, môi giới giải tán bớt, các Cty môi giới cho nhân viên nghỉ bớt, nhà đầu tư lướt sóng chựng lại, BĐS giá rẽ kèm nhiều ưu đãi hơn bình thường xuất hiện…

Thị trường BĐS mà ST sẽ kéo theo vài thị trường liên quan như là Tài Chính và Vật Liệu Xây Dựng… giao dịch ở các thị trường này cũng giảm sút rỏ rệt.

Mẹo: bạn có thể đến các cơ sở có chức năng kiểm toán hay thống kê BĐS như là sàn giao dịch BĐS nhờ cung cấp số liệu về số lượng giao dịch, hàng tồn kho. ST đồng nghĩa với bán ra ít và tồn kho nhiều.

Mỏi tay rồi, bạn nào quan tâm thì đăng ký để đón nhận thông báo các phần tiếp theo

Fb của mình là AdamEva hoặc Thai Adame

Page: Chia sẻ kiến thức Bất Động Sản

Nhóm: Cẩm Nang Bất Động Sản

Mỏi tay oy, đón đọc phần sau nhé ☺ — đang  cảm thấy đáng yêu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1