Trong Bệnh Viện

12
9606
5
(1)

Trong Bệnh Viện

Người đàn ông nổi nóng với bác sĩ
  • Một người đàn ông nọ có trai đang bệnh nặng, anh ta đưa con trai đến bệnh viện. Vào phòng cấp cứu y ta sơ cứu hết 10p thì bác sỉ xuất hiện. Cho rằng bác sỉ đến muộn, anh ta gào lên mắng như tát nước vào mặt bác sỉ: Tại sao giờ mới tới, bác sỉ kiểu gì kì cục vậy, rồi thêm một tràng tiếng la tinh thô tục khiến ai cũng sợ hãi.
  • Bác sỉ lẵng lặng không nói gì, kiu bảo vệ mời anh ta ra ngoài và bắt đầu chữa cho đứa bé, 2h sau bác sỉ mở cửa bước ra.

-Đứng bên ngoài ngó vô nãy giờ, biết là con đã an toàn, người đàn ông chạy tới cám ơn bác sỉ. Nhưng bác sỉ không đáp lại câu nào, vội vã bước đi vào cửa riêng.

  • Cho rằng mình bị xem thường, người đàn ông lại tiếp tục chửi bới bằng những lời lẽ thô tục khiến ai cũng tránh xa.
    -Mãi một lúc sau một người y tá mạnh dạn tới bên ông ta và nói:
    *Thật là xin lổi, người bác sỉ hồi nãy.. con của anh ta đang bệnh nặng cần anh ta quay về,anh ta phải chạy về gặp con lần cuối, lẽ ra anh ta phải về thăm bệnh con anh ta, nhưng gặp ngay lúc trường hợp con anh đang cần nên anh ta chữa xong cho con của anh. Xong anh ta phải lật đật chạy về ngay nên mới không có thời gian mà trả lời anh. Nghe đâu đứa bé qua đời rồi, bác sỉ vừa về tới nhà thì đứa bé cũng vừa đi.. 😔, tôi cũng vừa nghe đồng nghiệp vừa báo tin. 😰.
    ………………..😰

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 5 / 5. Lượt chấm 1

12 COMMENTS