13 Hiệu ứng bất động sản. 4-5-6

93
2895
0
(0)

✍️Vừa đi thăm dò BĐS view sông, vừa viết tiếp 2 hiệu ứng 5 & 6 trong 13 hiệu ứng nhận biết BĐS gửi đến các bạn
*Hiệu ứng thứ 5, hiệu ứng rung động: cái này khá là vui.
-Đầu tiên đó, để nhận biết dấu hiệu của rung động, chúng ta đến khu vực đó vào 2 khoảng thời gian 6,7h sáng và 5,6h chiều. Là 2 khoảng thời gian đông dân sinh hoạt nhất mà ta có thể thấy, càng thấy đông có nghĩa là khu vực đó càng rung động ( sớm dân đi tập thể dục, đi làm.. chiều thì xe cộ qua lại đi làm về…)
-Ví dụ: vòng xoay, đường nguyễn văn linh quận 7, khu hàng xanh….là quá rung động luôn. Kinh doanh khu rung động, ta đầu tư cửa hàng, shop house là ngon nhất, chứ ở là không ổn vì khá ồn ào.
-Cũng có thể lập nhóm cùng nhau đầu tư để tạo ra rung động.
Ví dụ: cùng nhau hùn vốn mở KFC, trà sữa, shop house để tạo ra rung động, tạo ra những hố đen nhỏ…
Để biết mức độ rung động khu vực ra sao? *Chúng ta nhìn vào tiền thuê nhà khu đó. Nếu như tiền thuê chiếm 30% tiền lương, nghĩa là khu đó đang hot
*Nếu tiền thuê cao quá, vượt mức hơn 50% so với tiền lương, có nghĩa là hết ngon, là đông và kẹt quá dồi. Lúc này đây, rung động sẽ dịch chuyển sang khu vực khác kế đó. Cho nên các nhà đầu tư, các đội nhóm lưu ý khúc này mà cũng dịch chuyển dùm sang nơi khác, lại đầu tư lại lập nhóm cùng nhau tạo ra rung động tiếp ở khu vực kế cận.
6. Hiệu ứng gợn sóng: nghe tên là các bạn có thể hình dung. Căn cứ vào các đợt mở bán, mổi đợt bán là một đợt sóng, thường thì đợt sóng sau mắc hơn đợt sóng trước, canh me đúng điểm rơi mà mở bán( hoặc do thị trường hoặc do chính các chủ đầu tư tạo ra tình huống, tạo ra điểm rơi)
Lưu ý: Cần lưu ý giá có thể bị thổi tầm bậy tầm bạ, nhét tay mấy ông môi giới chút đỉnh để nắm rỏ thông tin, đợt sóng thứ mấy, chủ đầu tư là ai, mức độ uy tín của đội ngủ quản lý, của nhà phát triển dự án ( rất quan trọng).
4h28′, mình xin tạm dừng-mai lại viết tiếp

Chấm điểm cho bài biết

Số điểm 0 / 5. Lượt chấm 0

93 COMMENTS